Tìm hiểu về răng sứ và giá làm răng sứ hiện nay

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng ngày càng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Một số thông tin về giá làm răng sứ và các loại răng sứ chất lượng hiện nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.

Tìm hiểu về răng sứ thẩm mỹ

Trước khi biết thêm về giá làm răng sứ, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về bọc răng sứ và những điều không phải ai cũng biết về phương pháp phục hình răng này nhé!

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ à phương pháp giúp phục hình thẩm mỹ cho răng. Với phương án này, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật để làm cùi răng, sau đó lắp mão răng sứ lên trên. Phần mão sứ này sẽ có độ trong và màu sắc trắng sáng tự nhiên tương tự như răng thật.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Những tác dụng của bọc răng sứ

Răng sứ giúp khắc phục được những nhược điểm như răng khấp khểnh, răng không đều màu hoặc nhiễm màu tetracyclin, hoặc những khiếm khuyết về răng như răng hô, móm,…

Ngoài ra chức năng thẩm mỹ, răng sứ còn có thể thực hiện chức năng ăn nhai, thay thế cho răng thật bị hỏng hoặc mất của bệnh nhân.

Một số biến chứng có thể gặp khi bọc răng sứ

Khi nói đến làm răng sứ chắc hẳn bên cạnh hàm răng trắng sáng, nuột nà và giá làm răng sứ, cũng phải nhắc đến những biến chứng có thể xảy ra khi bọc răng sứ. Có thể kể đến như:

• Mài răng gây đau đớn trong quá trình bọc răng.
  • Hỏng răng gốc, viêm tủy răng.
  • Gây hôi miệng.
  • Tụt lợi, gây lộ đường viền dưới của bọc răng sứ. Có thể dẫn đến viêm và hỏng chân răng.
  • Răng sứ gặp tình trạng nứt vỡ.

Viêm tủy - biến chứng kinh hoàng của bọc răng sứ kiểu cũ

Làm răng sứ ở những nha khoa không uy tín có thể gây biến chứng nguy hiểm

Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những tác hại này chỉ có thể xảy ra khi bạn khi bạn tiến hành làm răng tại những cơ sở kém chất lượng, bác sĩ không đủ chuyên môn làm sai kỹ thuật. Tại những bệnh viện nha khoa, cơ sở lớn có uy tín với chất liệu sứ đã được kiểm định nghiêm ngặt theo các quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn đối với răng và nướu, không để lại bất kỳ biến chứng nào cho răng miệng của khách hàng.

Những lưu ý sau khi làm răng sứ

Tuy nhiên, răng sứ không thể giống răng thật 100% được, thế nên khi bọc răng sứ bạn cần chú ý không nên ăn quá nhiều thực phẩm cứng như xương, sụn,…Bên cạnh đó, răng sứ có thời hạn sử dụng bởi dưới tác động của vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ, tuổi tác,…răng sứ có thể không còn đẹp và vững chắc như ban đầu. Lúc này, các bạn hãy đến Nha khoa để bác sỹ tiến hành thay thế răng sứ cũ bằng răng sứ mới nhé! Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì 1 bộ răng sứ thường có tuổi trung bình từ 10-15 năm, hay có thể lên tới hơn 20 năm nếu thực hiện vệ sinh răng miệng tốt.

Giá làm răng sứ hiện nay khoảng bao nhiêu?

Giá làm răng sứ luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người vì giá thành đắt đỏ của nó. Thế nhưng bạn có bao giờ tự hỏi khi đầu tư 1 khoản tiền không nhỏ cho bản thân thứ bạn nhận lại có thật sự xứng đáng. Dưới đây là một số nha khoa uy tín giúp độc giả tham khảo các địa chỉ làm răng chất lượng.

Để sở hữu một bộ răng sứ chất lượng không nhất thiết phải bỏ ra cả trăm triệu mà chỉ với vài chục triệu các bạn cũng có thể có ngay một bộ răng sứ ưng ý.

Chất liệu làm răng sứ vô cùng đa dạng từ răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan, răng sứ Katana, răng sứ Venus… đến các loại răng sứ cao cấp hơn như răng sứ Cercon, răng sứ Cercon HT, răng sứ Lava. Giá 1 bộ răng sứ dao động từ 45 triệu đến 300 triệu tùy từng loại. Với số lượng đa dạng những loại răng sứ trên thị trường, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại răng phù hợp với kinh tế của mình. Ngoài ra luôn có những chính sách chiết khấu đối với các khách hàng làm răng số lượng lớn lên đến 40% trên tổng giá trị thanh toán. Bên cạnh đó tùy vào mỗi thời điểm trong năm, tại Sunshine Dental Clinic luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa Sunshine Dental Clinic - Hai Bà Trưng, Hà Nội |  DanhSachCuaHang

Sunshine Dental Clinic – Địa chỉ Nha khoa uy tín và chất lượng

Xem thêm những khuyến mãi hiện tại của Sunshine Dental Clinic TẠI ĐÂY.

Nếu bạn đang quan tâm đến hậu quả khi bọc răng sứ sai cách hay dịch vụ bọc răng sứ mà vẫn chưa biết được loại răng sứ phù hợp với mình, bạn lo lắng về giá và thời bọc trồng răng sứ mất bao lâu thì nên đến trực tiếp phòng khám của Nha Khoa Sunshine Dental Clinic để được bác sĩ khám, chụp CT 3D hoặc liên hệ đường dây nóng 0989.377.255 – 0988.466.452 để được tư vấn  miễn phí 100% nhé!

Đặt lịch khám và tư vấn TẠI ĐÂY!

Với những thông tin được cung cấp trên đây, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về răng sứ cũng như biết được những giá cả của phương pháp phục hình răng thẩm mỹ này.