Sunshine Dental CLinic – Nha khoa công nghệ cao

10 năm nỗ lực xây dựng phòng khám nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu

Được thành lập cách đây 10 năm, Sunshine Dental Clinic lúc đó chỉ có 1 bác sĩ và 2 y tá hỗ trợ trong quá trình điều trị cũng như thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Số lượng bệnh nhân lui đến phòng khám trong thời kì đó vẫn còn rất nhiều hạn chế. Hạn chế về cơ sở vật chất, hạn chế về máy móc thiết bị hỗ trợ trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, bằng trình độ chuyên môn, tay nghề và sự tận tâm của chính những con người ban đầu, chúng tôi vẫn nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.
Đó chính là lý do và động lực giúp cho các bác sĩ và cả nhân viên của phòng khám trong thời điểm bây giờ luôn luôn cố gắng và phấn đấu để nâng cao dịch vụ, chất lượng các sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Đặc biệt, là cả sự đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị trong phòng khám nữa.
Và cho đến nay, trải qua hơn 10 năm hoạt động với nhiều thăng trầm và sự biến đổi bằng chất lượng dịch vụ 5 sao, đến nay Sunshine Dental đã vươn lên và trở thành nha khoa lớn mạnh với hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất hiện nay như: máy siêu âm Piezotome, CBCT Planmeca Primax 3D Classic, nồi hấp dụng cụ Mocom (Italia), Bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed (Đức), ….

Nha khoa Sunshine Dental Clinic tầm nhìn và sự phát triển

Tầm nhìn chiến lược 

Cũng giống như bất cứ phòng khám nha khoa khác, Sunshine Dental Clinic cũng đề ra tầm nhìn chiến lược xuyên suốt cho quá trình hoạt động và phát triển của mình.
Với Nha khoa Sunshine Dental Clinic, không chỉ đơn giản chúng tôi nâng cấp và đưa phòng khám trở thành địa chỉ nha khoa 5 sao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng tôi luôn luôn cố gắng để đưa cái tên Sunshine Dental Clinic vươn ra các nước trong khu vực và vươn tầm Quốc tế.
Và chắc chắn rằng, không chỉ đơn giản chúng tôi chỉ là một phòng khám nha khoa mà chúng tôi còn là một ngôi nhà chăm sóc sức khoẻ răng miệng thân thiện, gần gũi, nhiệt tình cho tất cả khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chuyên nghiệp từ những khâu nhỏ nhất mà chúng tôi mang lại.

Sunshine Dental Clinic luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động

  • Thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí: khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa sẽ được hỗ trợ tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí cả trước và sau khi điều trị.
  • Luôn lựa chọn giải pháp hiệu quả và tối ưu cho khách hàng: trước mỗi ca điều trị, các chuyên gia tại Sunshine Dental Clinic luôn nỗ lực tìm và tư vấn cho khách hàng phương pháp khắc phục hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm.
  • Chỉ điều trị khi khách hàng đảm bảo được điều kiện sức khỏe tốt: các chuyên gia tại Sunshine Dental Clinic sẽ chỉ quyết định cho khách hàng thực hiện, khi đáp ứng được pháp đồ điều trị an toàn.

Mục tiêu phát triển

Không chỉ giúp mang lại cho khách hàng những giây phút trải nghiệm dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao. Mà chúng tôi còn cố gắng, đầu tư với cả tâm huyết nhằm mang lại cho bạn không còn là địa chỉ nha khoa nữa, mà đó là ngôi nhà chăm sóc răng miệng cho chính bạn cùng với gia đình của mình.

Hơn nữa, chúng tôi luôn không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chúng tôi luôn cố gắng đầu tư phòng khám để mang đến sự tiện nghi nhất, không gian thực hiện mới mẻ, hiện đại nhưng lại thật gần gũi, thân thiện và vô cùng thoải mái để cảm nhận những phút giây thư giãn tại đây.

Mục tiêu phát triển trong những năm tới, đội ngũ nhân viên Nha khoa Sunshine Dental Clinic cố gắng đưa phòng khám vươn tầm mạnh mẽ, phát triển thành địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu, là nơi mang lại cho bạn sự trải nghiệm đẳng cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu 

Một trong những niềm tự hào của Nha khoa Sunshine Dental Clinic đó chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu hiện nay. 100% các bác sĩ của chúng tôi đều được tốt nghiệp từ trường đại học hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, đó chính là Đại học Y Hà Nội.

Ngoài ra, các bác sĩ của chúng tôi còn không ngừng nâng cao kiến thức thức chuyên môn sâu, liên tục tham gia tu nghiệp ở trong và ngoài nước với những khoá học mang tầm Quốc tế như: chỉnh nha POSMỹ, niềng rặng trong suốt, các hội thảo về cấy ghép Implant, phục hình thẩm mỹ,…

Không chỉ vậy, các bác sĩ còn thường xuyên đi tu nghiệp tại các nước dẫn đầu trong công nghệ nah khoa hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, kết quả mà các bác sĩ, chuyên gia của Nha khoa Sunshine Dental Clinic mang lại cho bạn.

Không chỉ đầu tư về đội ngũ bác sĩ mà cả y tá, trợ thủ tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic cũng đều được tuyển chọn khắt khe và thường xuyên được đào tạo kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề nghiệp. Vì vậy, hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong quá trình thực hiện dịch vụ để mang lại kết quả tốt nhất.


NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC

Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline0989377255

Đánh giá

Ý kiến của bạn

Bạn đang xem: TỔNG QUAN: NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ trong Kiến thức nha khoa

Trồng răng implant tức thì

Kiến thức nha khoa

miễn phí tư vấn cùng chuyên gia

    ĐĂNG KÝ MESSENGER
    Địa chỉ
    0989377255

    Gọi điện

    Chat Zalo

    Chat Zalo