Tẩy trắng răng bằng máng – Tiện lợi, hiệu quả cao

Tẩy trắng răng bằng máng là gì? 

Máng tẩy trắng răng

Cũng giống như phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser tại phòng khám, tẩy trắng răng bằng máng cũng là giải pháp giúp mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng nhanh chóng để nụ cười cuốn hút hơn.

Tẩy trắng răng bằng máng là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng máng nhựa plasic mềm, có màu trong suốt, được thiết kế phù hợp với từng khuôn răng của từng người. Chức năng của chiếc máng này đó chính là giữ thuốc tẩy trắng ổn định ở trên khuôn miệng của khách hàng trong quá trình tẩy và ngăn thuốc tẩy không tràn ra ngoài nướu và nước bọt.

Đây là một phương pháp tẩy trắng tại nhà nên rất thuận tiện cho những người bận rộn. Nhưng khác so với phương pháp tẩy trắng bằng máng khác, phương pháp này có sự theo dõi và hướng dẫn của các bác sĩ nha khoa, chính vì vậy nó mang lại hiệu quả cao hơn so với các phương pháp thông thường.

Ưu điểm tuyệt vời của phương pháp tẩy trắng răng bằng máng mang lại 

Dễ dàng sử dụng 

Như chúng ta đã phân tích ở trên, các bộ máng được thiết kế theo đúng đặc điểm của khuôn miệng từng khách hàng. Chính vì vậy, máng tẩy trắng rất dễ dàng trong quá trình sử dụng. Và trên thực tế, công thức làm trắng và khay có khả năng tùy biến kích thước để phù hợp với các hàm răng khác nhau.

Hiệu quả tẩy trắng nhanh chóng 

Máng tẩy trắng răng

Nếu như bạn đang nghi ngờ về tính hiệu quả mà phương pháp tẩy trắng răng này mang lại thì có thể yên tâm rồi. Bởi vì, theo nghiên cứu của các chuyên gia thì đây là một phương pháp thẩm mỹ không thua kém gì tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa bằng công nghệ Laser.

Trên thực tế, không ít những trường hợp khách hàng đã sử dụng phương pháp tẩy trắng răng này và đều hài lòng với kết quả có được. Bên cạnh đó, hiệu quả mà nó mang lại cũng duy trì ổn định, lâu dài theo thời gian (vì biết cách chăm sóc sau tẩy trắng bằng máng đúng cách).

Chi phí thực hiện thấp 

Nghe có vẻ không liên quan nhưng bạn có biết rằng, đây cũng chính là một trong những ưu điểm mà phương pháp tẩy trắng răng này mang lại cho khách hàng. So với tẩy trắng bằng công nghệ Laser tại phòng khám thì phương pháp làm răng trắng sáng này lại có chi phí thấp hơn một nửa.

Nói một cách dễ hiểu, bạn chỉ cần bỏ ra một nửa số tiền mà bạn sẽ thực hiện tẩy trắng răng bằng máng tại phòng khám đã được sở hữu ngay hàm răng trắng bật tone rõ ràng rồi. Tuy nhiên, thuốc tẩy trắng và máng đeo bạn vẫn nên mua tại phòng khám để đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả.

Tiện lợi 

Dễ dàng sử dụng

Nói tẩy trắng răng bằng máng tiện lợi là bởi, bạn không cần phải tốn thời gian nghỉ làm, nghỉ học,… để đến phòng khám tẩy trắng răng. Bạn chỉ cần sử dụng tại nhà vào khung thời gian rảnh rỗi và sử dụng qua đêm mà không có bất cứ tác động nào từ bên ngoài vào. Đây chính là lý do vì sao máng tẩy trắng răng lại có tính tiện lợi.

Phổ biến rộng rãi 

Không quá khó khăn để bạn có thể tìm một bộ máng tẩy trắng từ bên ngoài thị trường hoặc đặt qua mạng internet. Tuy nhiên, lưu ý quan trọng dành cho bạn trong việc mua sản phẩm, đó chính là hãy lựa chọn những nơi uy tín, chất lượng để đặt mua nhằm tránh các tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà 

Để giúp cho khách hàng có được kết quả tẩy trắng đúng như ý muốn, dưới đây là cách hướng dẫn về quy trình tẩy trắng đúng tiêu chuẩn mà các bác sĩ Nha khoa Sunshine Dental Clinic dành cho bạn:

  • Vệ sinh răng miệng bằng nước muối ban đầu để miệng được sạch sẽ nhất. Sau đó để răng miệng “nghỉ ngơi” trong khoảng 3 – 5 phút.
  • Cách ly môi, nướu bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng.
  • Bạn dùng các xilanh mới, sạch để bơm thuốc tẩy trắng vào máng theo đúng liều lượng mà bác sĩ đã tư vấn.
  • Đeo nhẹ nhàng máng lên trên răng và giữ nguyên trong khoảng thời gian quy định như bác sĩ đã tư vấn.
  • Tháo máng tẩy trắng răng, vệ sinh lại khuôn miệng và các dụng cụ khác để tiện cho lần sử dụng sau.
Hiệu quả tẩy trắng răng

Những câu hỏi thường gặp về phương pháp tẩy trắng răng bằng máng 

Tẩy trắng răng bằng máng duy trì được kết quả trong vòng bao lâu? 

Theo như các bác sĩ, thì phương pháp tẩy trắng răng bằng máng có thể duy trì kết quả từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, bạn chỉ đạt được kết quả này trong trường hợp tuân thủ đúng theo những hướng dẫn của các bác sĩ, biết cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng tại nhà đúng cách như: hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có màu, hút thuốc lá,…

Chính vì vậy, để kết quả tẩy trắng được duy trì lâu dài và ổn định theo thời gian thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng và kiên trì trong chăm sóc hàng ngày.

Tẩy trắng răng bằng máng có ảnh hưởng đến sức khoẻ hay không? 

Cũng giống như bao chỉ định nha khoa khác, việc những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến sức khoẻ là điều dễ hiểu và đối với tẩy trắng răng bằng máng cũng vậy. Tuy nhiên, nếu như bạn lựa chọn đúng phương pháp thực hiện, chọn đúng địa chỉ nha khoa để tiến hành, tuân thủ đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ thì tẩy trắng răng bằng máng không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Ngược lại, nếu như bạn lựa chọn sai phương pháp, sai cách thức tiến hành, trình độ của các bác sĩ không đảm bảo và không tuân thủ đúng theo những hướng dẫn mà bác sĩ đã chỉ định thì việc có ảnh hưởng đến sức khoẻ là chuyện khó tránh khỏi.

Đánh giá

Ý kiến của bạn

Bạn đang xem: TỔNG QUAN: NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ trong Kiến thức nha khoa

Trồng răng implant tức thì

Kiến thức nha khoa

miễn phí tư vấn cùng chuyên gia

    ĐĂNG KÝ MESSENGER
    Địa chỉ
    0989377255

    Gọi điện

    Chat Zalo

    Chat Zalo