Răng đính đá, kim cương – Điểm nhấn cho nụ cười xinh

Hiện nay, cùng với sự ra đời của hàng loạt những phương pháp thẩm mĩ răng khác nhau, răng đính đá, kim cương dần trở thành trào lưu làm đẹp được đông đảo mọi người ưa chuộng. Không tốn quá nhiều thời gian, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng rạng rỡ, tự tin với công nghệ đính đá tiên tiến bậc nhất này.

Ngay bây giờ hãy cùng Sunshine Dental Clinic tìm hiểu về phương pháp này nhé!

Răng đính đá, kim cương là gì?

Răng đính đá, kim cương là phương pháp thẩm mĩ răng hiện đại được ưu chuộng không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Với các viên đá, kim cương hoặc loại vật liệu quý giá khác, bác sĩ sẽ tiến hành đính lên mặt răng. Điều này mang đến cho khách hàng một hàm răng với nụ cười thật sự rạng rỡ, thu hút và thể hiện cá tính riêng biệt.

Trên thực tế, tuỳ thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành gắn đá, kim cương ở các vị trí khác nhau trên hàm răng. Thông thường, mọi người thường chọn đính đá ở răng khểnh để tạo điểm nhấn, độ cuốn hút cho hàm răng.

rang-dinh-kim-cuong

Răng đính đá, kim cương phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Nếu như bạn đang muốn sử dụng dịch vụ này để tô điểm cho chiếc răng của mình và khiến nụ cười trở nên cuốn hút, rạng rỡ hơn nhưng lại không biết mình có thể thực hiện được không? Dưới đây là các tiêu chí cần đảm bảo trước khi thực hiện đính đá bạn nên biết:

  • Sức khỏe răng miệng tốt, không có các bệnh lý răng miệng
  • Răng không bị sứt mẻ, mòn men răng.
  • Răng khoẻ mạnh, không bị ê nhức, buốt răng.
  • Hàm răng đảm bảo trắng sáng, đều màu.

Ưu điểm của phương pháp đính đá, kim cương mang lại là gì? 

Bất cứ ai khi thực hiện một dịch vụ nha khoa nào đều quan tâm đến kết quả mà phương pháp đó mang lại. Hãy cùng Nha khoa Sunshine Dental Clinic khám phá những ưu điểm của phương pháp đính đá, kim cương nhé!

  • Nụ cười toả sáng, rạng rỡ hơn.
  • Độ bám dính giữa đá và răng cao.
  • Bề mặt răng thật được bảo tồn tối đa.
  • Kết quả duy trì ổn định, lâu dài theo thời gian.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Không đau, không gây khó chịu khi thực hiện.
  • An toàn, không gây biến chứng.

rang-dinh-da-co-dẹp-khong

Quy trình thực hiện đính đá, kim cương lên răng 

Thăm khám tình trạng ban đầu:

Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám để đánh giá tình trạng răng miệng hiện tại của bạn. Qua đó bác sĩ sẽ đánh giá xem bạn có đủ tiêu chuẩn thực hiện răng đính đá – kim cương hay không hoặc có những vấn đề về răng miệng nào còn tồn đọng trong khoang miệng của bạn cần phải xử lý trước khi thực hiện dịch vụ. Bước thăm khám này còn giúp cho bác sĩ hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Từ đó, sẽ mang lại kết quả tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng.

Đánh dấu vị trí đính đá:

Để viên đá, kim cương được đặt đúng vị trí mà khách hàng mong muốn, bác sĩ sẽ phải đánh dấu vị trí cần đính lên bề mặt của răng, nhằm đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong khi thực hiện. Bác sĩ sẽ sử dụng chất keo chuyên dụng trong nha khoa để đánh dấu nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

quy-trinh-gan-da
Quy trình đính đá lên răng

Tiến hành đính đá:

3 – 5 phút sau khi đánh dấu, bác sĩ sẽ phun một loại keo dính chuyên biệt trong nha khoa và thực hiện đính lên vị trí đã xác định trên răng. Như vậy, chỉ với một khoảng thời gian ngắn, viên đá đã dính chặt lên trên bề mặt của chiếc răng mà khách hàng mong muốn.

Chiếu đèn Halogen hoặc Laser:

Sau khi đính đá, kim cương, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn Halogen hoặc Laser để làm đông cứng lớp keo dính, giúp kết quả duy trì ổn định và lâu dài.

Sunshine Dental Clinic Địa chỉ uy tín để thực hiện răng đính đá

Sunshine Dental Clinic tự hào với đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội – khoa răng hàm mặt, các bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm thực tế lâm sàng. Cùng với công nghệ, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, phòng khám sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị, đảm bảo về hiệu quả dịch vụ:

Tính thẩm mỹ cao

Việc đính đá, kim cương lên răng giúp tạo điểm nhấn cho nụ cười trở nên cuốn hút, rạng rỡ hơn và thể hiện được cá tính riêng biệt của mỗi khách hàng.

An toàn

Phương pháp đính đá, kim cương lên răng tại Sunshine Dental Clinic sử dụng loại keo đặc biệt có nguồn gốc tự nhiên là nhựa thông Nam Mỹ, không gây độc hại, an toàn, lành tính khi sử dụng.

Độ bám dính giữa đá và răng cao

Nhựa thông Nam Mỹ được xem là chất keo tốt nhất hiện nay giúp gắn kết bền vững giữa răng và đá, kim cương. Vì vậy sẽ hạn chế quá trình bong tróc, hoá lỏng dưới nhiệt độ cao, giúp ăn nhai thoải mái.

Bảo tồn hiệu quả bề mặt răng thật

Với sự phát triển của công nghệ mới giúp quá trình gắn đá không cần phải khoan lỗ; đá và kim cương sẽ được mài nhẵn và tráng bạc trước khi gắn lên răng nên không gây cộm cho người dùng.

Kết quả duy trì ổn định, lâu dài theo thời gian

Khi bạn thực hiện đính đá bởi các bác sĩ có tay nghề cao, kết hợp cùng với loại keo chất lượng thì viên đá – kim cương được đính lên mặt răng sẽ nằm ổn định và lâu dài theo thời gian.

doi-ngu-bac-si-nha-khoa-sunshine


NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC

Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline0989377255

Đánh giá

Ý kiến của bạn

Bạn đang xem: TỔNG QUAN: NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ trong Kiến thức nha khoa

Trồng răng implant tức thì

Kiến thức nha khoa

miễn phí tư vấn cùng chuyên gia

    ĐĂNG KÝ MESSENGER
    Địa chỉ
    0989377255

    Gọi điện

    Chat Zalo

    Chat Zalo