Nồi hấp dụng cụ Mocom (Italia) – thiết bị y tế đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Như chúng ta đã biết, phơi nhiễm trong nha khoa là một vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả cộng đồng. Bạn sẽ không chết vì chiếc răng đau nhưng bạn có thể mất mạng vì các bệnh lây qua đường máu như HIV, viêm gan B hay bệnh lây nhiễm qua đường tiêu hóa như tay chân miệng, E.coli… Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nồi hấp dụng cụ Mocom (Italia) – thiết bị y tế đảm bảo vô trùng tuyệt đối được rất nhiều bệnh viện, phòng khám tin dùng.

Nồi hấp Mocom – Giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất cho tất cả các dụng cụ

Vệ sinh dụng cụ – an toàn trong tầm tay 

Đây là ưu điểm tuyệt vời đầu tiên mà bạn sẽ thấy được khi sử dụng nồi hấp Mocom – Italia. Với B Futura và B Classic, người sử dụng có thể thiết lập các chu kỳ phù hợp tùy theo loại vật liệu để có thể đảm bảo vô trùng cho tất cả các thiết bị y tế khác nhau. Hoạt động sấy được tích hợp vào chu trình, kết thúc quá trình khử trùng và cho phép sử dụng ngay các dụng cụ y tế. Hơn thế nữa, chế độ bơm nước và thoát nước có thể được điều khiển bằng tay hoặc tự động qua một bồn chứa chuyên dụng, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Đơn giản hoá quá trình làm đầy/ rút nước 

Các cửa lỗ lớn ở phần trên của bộ tiệt trùng cho phép nạp và cung cấp đầy đủ thông tin cho mục đích kiểm tra và thanh trùng bồn chứa, trong khi các cửa lỗ nhanh ở mặt trước cho phép lấp đầy và tháo nước nhanh. Bên cạnh đó, nồi hấp Mocom được trang bị hệ thống nạp tự động, chẳng hạn như máy khử khoáng bằng hộp mực nhựa trao đổi ion hoặc thiết bị thẩm thấu ngược.

Cảm biến kiểm soát nước hiệu quả 

Ngoài những hiệu quả đã được nêu trên thì nồi hấp Mocom còn có bộ cảm biến trong thùng chứa, có công dụng kiểm tra chất lượng nước vào để đảm bảo hiệu suất máy được lâu dài. Để bảo vệ thiết bị vô trùng và ngăn ngừa bất kỳ thiệt hại nào từ cặn vôi, người sử dụng nên thường xuyên kiểm tra chất lượng nước đầu vào.

Bộ lọc bụi bẩn 

Bộ lọc bụi có tác dụng lọc tạp chất trong không khí, giúp bảo vệ bên trong máy tiệt trùng và hệ thống ngưng tụ hơi nước. Chính vì vậy, tuổi thọ của dụng cụ này cao hơn so với những nồi hấp thông thường khác hiện đang có trên thị trường.

Ưu điểm vượt trội của nồi hấp Mocom

Hiệu suất tối đa hoàn toàn an toàn: B Futura và B Classic – bộ khử trùng giúp đơn giản hóa quy trình công việc đồng thời đảm bảo hiệu suất làm việc liên tục – đem lại hiệu quả và độ tin cậy cao nhất. Bộ tiệt trùng dòng B có thể được sử dụng để khử trùng tất cả các dụng cụ, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khử trùng an toàn.

Đáng tin cậy và an toàn: Nồi hấp Mocom tuân thủ đầy đủ các quy định về an toàn và chất lượng được Châu Âu chứng nhận. Thiết bị y tế này chính là một sự phối hợp hoàn hảo về độ thân thiện với người sử dụng, hiệu suất cao và an toàn tối đa.

Kết nối thông minh: Bộ tiệt trùng B Futura có thể được điều khiển từ xa qua cổng Ethernet hoặc kết nối mạng Wifi. Điều này hỗ trợ người sử dụng lưu lại các báo cáo chu kỳ khử trùng, tiện cho việc lưu giữ hồ sơ các thủ thuật thực hiện.

Có thể khử trùng được bất cứ loại dụng cụ nào: Bộ tiệt trùng loại B có thể được sử dụng để khử trùng bất kỳ loại dụng cụ nào. Trên thực tế, với B Futura và B Classic, bất kỳ loại dụng cụ nào đều có thể được tiệt trùng như: các vật phẩm rỗng, vật liệu xốp hoặc rắn.

Cá nhân hoá: Một giao diện đơn giản cho phép người dùng thiết lập các chu trình khử trùng bằng cách chọn các chương trình cá nhân hoá trên màn hình cảm ứng. Bạn cũng có thể thiết lập hồ sơ để truy cập vào các thiết lập vô trùng.

Hiệu quả vượt trội: Tốc độ chu trình vô trùng có tác động tích cực đến năng suất làm việc của nồi hấp Mocom. Sử dụng bộ phận phát hơi nước tức thời giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ứng dụng linh hoạt: Ba mẫu thiết bị khác nhau cung cấp công suất tải 17 lít, 22 lít và 28 lít phù hợp với các mục đích khác nhau của người sử dụng. Ba cổng dẫn nước – phía trước, phía trên và phía sau giúp việc làm đầy và tháo nước dễ dàng hơn.

Lợi ích khách hàng khi dùng dụng cụ vô trùng bằng nồi hấp Mocom

Việc vô trùng dụng cụ nha khoa phụ thuộc vào phần lớn vào ý thức và cam kết của phòng khám. Luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Sunshine Dental Clinic luôn thực hiện nghiêm ngặt các bước vô trùng dụng cụ nha khoa theo chuẩn quy trình quốc tế. Bởi chúng tôi hiểu rõ, các bệnh lây truyền nguy hiểm như thế nào nếu dụng cụ không được khử trùng đúng cách. Với nồi hấp Mocom, chúng tôi đảm bảo:

  • Các dụng cụ nha khoa được vô trùng an toàn, đạt chuẩn quốc tế
  • Tránh nguy cơ phơi nhiễm các bệnh lây truyền qua đường máu: HIV, viêm gan B… và các bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa: bệnh tay chân miệng, E.coli…
  • Giữ cho dụng cụ nha khoa luôn sạch và mới, hạn chế sự oxi hóa từ môi trường

Nếu như bạn muốn tìm một cơ sở Nha khoa uy tín, đảm bảo thiết bị y tế được khử trùng an toàn để thực hiện dịch vụ nha khoa thì hãy nêu rõ tình trạng để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ Bình XuBi hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0989377255 để đặt lịch qua nha khoa nhé!

Đánh giá

Ý kiến của bạn

Bạn đang xem: TỔNG QUAN: NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ trong Kiến thức nha khoa

Trồng răng implant tức thì

Kiến thức nha khoa

miễn phí tư vấn cùng chuyên gia

    ĐĂNG KÝ MESSENGER
    Địa chỉ
    0989377255

    Gọi điện

    Chat Zalo

    Chat Zalo