Điều trị nha chu nhanh chóng – hiệu quả bằng công nghệ cao

Điều trị viêm nha chu, viêm lợi bằng công nghệ cao

Viêm nha chu là một trong những biến chứng nguy hiểm thường gặp ở nhiều người hiện nay. Bệnh viêm nha chu xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, dù là nguyên nhân gì thì hậu quả mà bệnh nhân phải gánh chịu đó chính là những ảnh hưởng trong ăn uống và sinh hoạt hàng ngày.

Công nghệ cao kết hợp tia hồng ngoại là phương pháp điều trị viêm lợi, nha chu tốt nhất hiện nay chỉ có tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic. Phương pháp này giúp điều trị tận gốc viêm lợi mãn tính bằng cao kết hợp với tia hồng ngoại, kích thích tuần hoàn máu đẩy nhanh quá trình hồi phục và lành thương.

Viêm nha chu

Ngày nay, đây được xem là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả hàng đầu và vượt trội cho người bệnh. Với phương pháp này, bác sĩ có thể dễ dàng loại bỏ nha chu ở các mức độ khác nhau để giúp mang lại cho bạn được hàm răng cùng khuôn miệng sạch sẽ, khoẻ khoắn nhất.

Viêm lợi, viêm nha chu là gì?

Viêm lợi, viêm nha chu là tình trạng mô nha chu bị nhiễm trùng và bắt đầu từ nướu lan dần xuống các cấu trúc bên dưới của mô nha chu. Bệnh đến giai đoạn nặng có thể khiến nướu bị mất bám dính vào răng, xương ổ răng bị tiêu hủy và các túi nha chu hình thành, suy giảm chức năng của răng, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày.

• Cao răng, mảng bám: do làm cho bề mặt răng không trơn láng nên vi khuẩn dễ bám lên gây viêm lợi.
  • Răng bất thường, chen chúc: gây khó vệ sinh răng miệng lâu dần tạo ra môi trường làm gia tăng cao răng, mảng bám gây nên tình trạng viêm lợi, viêm nha chu.
  • Miếng trám răng và phục hình răng sai quy cách cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nha chu, viêm lợi.

Dấu hiệu của viêm lợi mãn tính là gì?

Dấu hiệu của viêm lợi mãn tính

Giai đoạn đầu của viêm nha chu chính là viêm lợi, nếu phát hiện và điều trị ngay trong giai đoạn này, bệnh lý sẽ được điều trị triệt để bằng những phương pháp đơn giản là lấy cao răng. Tuy nhiên, nếu để lâu, viêm lợi sẽ phát triển thành viêm nha chu, với những biểu hiện cụ thể.

Điều trị nha chu

Trong đó, những biểu hiện mà bạn dễ dàng thấy nhất đó chính là: vùng lợi của bạn bị sưng tấy và đỏ ửng lên (mức độ sưng này sẽ phát triển tuỳ thuộc và mức độ viêm trên răng), bạn dùng tay hoặc dùng một dụng cụ khi tác động vào vùng bị viêm sẽ gây chảy máu và có thể dịch mủ chảy ra.

Những trường hợp nào nên thực hiện điều trị viêm lợi, viêm nha chu:

• Người có vùng lợi sưng đỏ, dễ chảy máu và ấn vào có thể có mủ chảy ra.
  • Những người có cao răng bám chặt  xung quanh, có màu ngà vàng.
  • Bạn đang trong tình trạng ăn nhai không bình thường, đau nhức và nhạy cảm hơn với thức ăn.
  • Miệng có mùi hôi. Răng lung lay và thưa dần ra.

Ưu điểm vượt trội khi điều trị viêm lợi, viêm nha chu tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic

An toàn tuyệt đối

Tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic chúng tôi sử dụng máy điều trị viêm lợi chuyên sâu với công nghệ 4.0 chỉ tác động đúng vị trí cần can thiệp, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Điều trị viêm lợi, viêm nha chu được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Chính vì vậy, trong suốt quá trình điều trị viêm nha chu – viêm lợi tại đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không thấy đau nhức, ê buốt trong khoang miệng. Mọi thao tác đều được các bác sĩ kiểm soát một cách tối đa nhất. Nhằm giúp mang lại hiệu quả tốt nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất.

Hiệu quả – Nhanh chóng

Dưới tác động sóng rung siêu âm sẽ loại bỏ hết tổ chức viêm trong một lần điều trị. Không những vậy còn kích thích sản sinh các sợi Collagen và tăng tuần hoàn máu. Vì vậy, thời gian phục hồi khi điều trị viêm nha chu bằng công nghệ cao sẽ nhanh hơn so với việc điều trị bằng các phương pháp truyền thống.

Tính hiệu quả này đã được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trên thế giới nghiên cứu, thử nghiệm nhiều lần mới cho ra kết luận. Và thực tế những khách hàng đã từng trải nghiệm phương pháp điều trị viêm nha chu bằng công nghệ cao cũng đã chứng minh cho tính hiệu quả này. Vì vậy, bạn có thể yên tâm với kết quả có được.

Không đau, không chảy máu

Với đầu thiết bị với kích thước vi điểm giúp loại bỏ hoàn toàn tổ chức viêm không gây tổn hại cho lợi cũng tổ chức xung quanh. Đặc biệt với kỹ thuật điều trị chuyên nghiệp của bác sĩ chuyên môn, giúp khách hàng thấy thư giãn và thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. Mà bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề đau hay chảy máu trong quá trình xử lý.

Thực tế, một số trường hợp có xuất hiện tình trạng này là do máu và mủ của ổ viêm vỡ ra. Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ chuyên dụng hút đi dịch, huyết tương và mủ trong khuôn miệng của khách hàng rồi vệ sinh lại sạch sẽ để tránh hiện tượng viêm nhiễm trở lại.

Kết quả ổn định lâu dài

Các bác sĩ tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm tình trạng viêm lợi, viêm nha chu dù ở bất cứ mức độ viêm nào. Đồng thời, kết hợp với sự hướng dẫn về cách vệ sinh, chăm sóc sau khi xử lý viêm nha chu chắc chắn sẽ mang lại kết quả duy trì lâu dài, bền bỉ theo thời gian.

Quy trình điều trị viêm lợi, nha chu – công nghệ cao tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Khám và tư vấn

Thăm khám

Khi đến với Nha khoa Sunshine Dental Clinic, khách hàng được trực tiếp các bác sĩ khám tổng quát và đánh giá sức khoẻ răng miệng, kiểm tra mức độ viêm nha chu và tiến hành chụp phim đánh giá mức độ bệnh lý và lên phác đồ điều trị. Đây chính là yêu cầu cần thiết đối với tất cả mọi người khi tiến hành các chỉ định nha khoa.

Vệ sinh khoang miệng

Vệ sinh răng miệng là một trong những bước quan trọng trước khi thực hiện điều trị viêm lợi, viêm nha chu nhằm đảm bảo khoang miệng được sạch sẽ nhất. Và điều quan trọng nhất là nhằm giúp cho các bác sĩ chắc chắn rằng khuôn miệng của các bạn không còn sự xuất hiện của vi khuẩn nào nữa và chúng cũng không có cơ hội gây viêm nhiễm trong quá trình điều trị.

Điều trị viêm nha chu

Bước 1: Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám xem mức độ viêm nha chu của bạn đến đâu.

Bước 2: Sau đó sẽ tiến hành điều trị tại chỗ bằng thiết bị chuyên dụng loại bỏ tất cả phần cao răng mảng bám và tổ chức viêm nằm sâu dưới lợi. Quá trình này vừa giúp tái tạo collagen, tăng tuần hoàn máu giảm thời gian lành thương ngắn hơn 50%.

Bước 3: Tiếp đó bác sĩ sẽ đưa bệnh nhân máng thuốc điều trị viêm lợi để đặt vào miệng vào thời gian buổi tối và ngậm qua đêm. Phương pháp này sẽ tạo lại vùng lợi khỏe mạnh và hồng hào cho bệnh nhân, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Bước 4: Bạn sẽ quay lại kiểm tra tái khám sau 5-7 ngày. Tại Sunshine Dental Clinic cam kết chỉ kết thúc điều trị cho đến khi xử lý triệt để tình trạng viêm lợi của bệnh nhân. Trả lại cho bạn một nụ cười tự tin, cùng hơi thở thơm mát.

Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị

Ngay sau khi kết thúc quy trình điều trị viêm lợi, viêm nha chu, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng được sạch sẽ, khoẻ mạnh, ngăn ngừa những nguyên nhân khiến viêm lợi, viêm nha chu có thể tái phát.

Hướng dẫn sau khi điều trị viêm lợi, viêm nha chu

Súc miệng bằng nước muối

Sau khi điều trị viêm lợi, viêm nha chu tại phòng khám để có được kết quả tốt nhất và đảm bảo rằng, tình trạng này sẽ không gây tái phát trở lại. Dưới đây là một số hướng dẫn mà các bác sĩ chúng tôi lưu ý dành cho mọi người:

• Hướng dẫn chải răng đúng cách để loại bỏ máng răng.
  • Sử dụng dung dịch súc miệng sát khuẩn như nước muối, betadine,…
  • Hạn chế những đồ ăn quá cứng.
  • Lựa chọn bàn chải có lông mềm với kích thước phù hợp.
  • Chỉ sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và chải răng sau khi mỗi bữa ăn.
  • Kiểm tra định kỳ: Khách hàng nên thực hiện tái khám 6 tháng/ lần và lấy cao răng, vệ sinh răng miệng để đảm bảo duy trì kết quả điều trị cao nhất, lâu dài nhất.

Lưu ý: Viêm lợi mạn tính được cho là mối hiểm họa tiềm tàng vì nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra các bệnh viêm quanh răng. Chính vì vậy, thì phát hiện ra những biểu hiện của bệnh thì bạn cần phải tiến hành thăm khám và điều trị ngay. Nếu bạn muốn biết chính chi tiết hơn về điều trị này, hãy gọi qua số hotline 0989.377.255 để được các bác sĩ giải đáp ngay.

NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC

Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline0989.377.255 hoặc 0988.466.452