Bộ dụng cụ phẫu thuật Devemend – Đức

Bộ dụng cụ phẫu thuật là một phần không thể thiếu trong nha khoa, nhất là khi thực hiện các dịch vụ tiểu phẫu. Chính vì vậy, Sunshine Dental Clinic đã lựa chọn kĩ lưỡng bộ dụng cụ phẫu thuật tốt nhất hiện nay để quá trình điều trị diễn ra tốt hơn. Đó chính là bộ dụng cụ phẫu thuật Devemend – Đức. Cùng khám phá chi tiết hơn về dụng cụ này ngay trong bài viết dưới nhé.

Hiểu đúng về bộ dụng cụ phẫu thuật Devemend – Đức 

Sản phẩm của Devemed là sự kết hợp giữa thiết kế độc quyền tính thoải mái khi sử dụng. Chất lượng của chức năng sản phẩm, như là khả năng chống bám mô vào dụng cụ, tính trượt không mong muốn của dụng cụ hoặc giảm phản xạ ánh sáng nhận biết dụng cụ là những đặc tính cơ bản được trang bị cho dòng sản phẩm F-Line.

Dụng cụ vi phẫu nói cách khác có một vị trí rất quan trọng trong toàn bộ các dòng sản phẩm của Devemed. Trên thế giới, bộ dụng cụ này được ứng dụng rộng rãi tại các phòng khám nha khoa nói riêng và tại các bệnh viện nói chung trong tất cả các chỉ định điều trị liên quan.

Ứng dụng của bộ dụng cụ phẫu thuật Devemend – Đức

Ngay cái tên gọi của nó cũng đã nói lên những ứng dụng mà bộ dụng cụ này mang lại. Bộ dụng cụ Devemend được ứng dụng trong hầu hết các dịch vụ phẫu thuật (y khoa) và các tiểu phẫu (nha khoa). Nhằm hỗ trợ cho bác sĩ ở các thao tác xử lý các vấn đề cần có sự can thiệp của dao kéo.

Trên thực tế, bộ dụng cụ này có chi phí đắt hơn so với các bộ dụng cụ phẫu thuật thông thường nên nó chỉ xuất hiện ở các phòng khám nha khoa lớn, có đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị. Và tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic, các bác sĩ của chúng tôi đang thực hiện các tiểu phẫu bằng bộ dụng cụ tuyệt vời này.

Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, đối với các dịch vụ tiểu phẫu có sự can thiệp dao kéo gây chảy máu, nếu như bạn được thực hiện với bộ dụng cụ tốt nhất thì vùng tác động và mức độ gây tổn thương cũng ít hơn rất nhiều. Chính vì vậy, hãy tìm một địa chỉ nha khoa uy tín – chất lượng để được trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé.


NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC

Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline0989.377.255 hoặc 0988.466.452

 

Đánh giá

Ý kiến của bạn

Bạn đang xem: TỔNG QUAN: NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ trong Kiến thức nha khoa

Trồng răng implant tức thì

Kiến thức nha khoa

miễn phí tư vấn cùng chuyên gia

    ĐĂNG KÝ MESSENGER
    Địa chỉ
    0989377255

    Gọi điện

    Chat Zalo

    Chat Zalo