Trang chủ » Tin Tức Nha Khoa » RĂNG KHÔN MỌC DẠI ĐỪNG NGẠI NHỔ TRƯỚC TẾT

RĂNG KHÔN MỌC DẠI ĐỪNG NGẠI NHỔ TRƯỚC TẾT

răng khôn mọc dại đừng ngại nhổ trước Tết

Răng khôn thường là nỗi lo sợ của nhiều người vì sự đau đớn và bất tiện mà nó gây ra.Nhổ răng khôn là biện pháp nhanh chóng, hiệu quả xóa tan mọi lo lắng trong một lần thực hiện. Tâm lý e ngại và suy nghĩ quá nhiều về sự đau đớn biến  chứng khi nhổ khiến nhiều bạn mãi không quyết định được thời điểm nhổ răng. Băn khoăn mãi với câu hỏi “Có nên nhổ răng khôn trước Tết?”. Đừng chần chừ nữa, hãy ‘’giải quyết” ngay răng khôn để cùng Sunshine Dental Clinic đón Tết  đầm ấm, thỏa sức ăn uống và thưởng thức món ngon nhé.

RĂNG KHÔN CÓ THẬT SỰ KHÔN KHÔNG?

Răng khôn là cách gọi khác của răng số 8 – răng hàm thứ 3, mọc ở vị trí trong cùng của hàm răng. Sở dĩ gọi là răng khôn vì răng mọc khi chúng ta ở độ tuổi trưởng thành từ 17- 35 tuổi.

Tên là khôn nhưng em răng này thường có những trường hợp mọc rất dại. Do cung hàm đã hoàn thiện và vị trí các răng đã ổn định, không còn đủ khoảng trống để răng khôn mọc thẳng lên. Răng khôn thường mọc theo cách khác gây cho chủ nhân những trường hợp đau đớn như: mọc lệch, mọc ngầm, lợi trùm,….

Kéo theo đó là một loạt các triệu chứng như đau đớn, sưng tấy đỏ vùng lợi, sốt, ê buốt răng, hôi miệng,… Khi không được chẩn đoán và điều trị kịp thời thường gây viêm nhiễm trùng nặng hơn có thể sâu răng, xô lệch hàm hoặc hỏng răng.

NHỔ RĂNG KHÔN TRƯỚC TẾT – TẠI SAO KHÔNG?

Bởi những biến chứng nguy hiểm trên, bác sĩ thường chỉ định nhổ khi xác định được tình trạng mọc của răng khôn. Do tâm lý lo sợ đau đớn cùng suy nghĩ nhổ răng ảnh hưởng tới thần kinh, sức khỏe,…. Một số bệnh nhân không nhổ răng chỉ điều trị khi có biểu hiện viêm cấp, đến khi tình trạng tệ hơn thì mới tìm đến bác sĩ để “ xử lý”. Đó là một điều không nên, ngược lại giải quyết được răng khôn càng sớm càng tốt cho sức khỏe răng miệng và chính bản thân người bệnh.

Chia sẻ với bác sĩ của Sunshine Dental Clinic, khách hàng băn khoăn về việc nhổ răng trước Tết, không biết có ảnh hưởng gì tới ăn uống, nói chuyện không.

Tết Nguyên Đán sắp đến gần rỗi, khoảng thời gian trước Tết này thường rất bận rộn với mọi người. Hiểu được tâm lý của khách hàng muốn có những ngày Tết thoải mái bên gia đình. Nếu ngay trong Tết mà chiếc răng của bạn phát đau thì chắc chắn là một điều không vui rồi. Vậy nên trước Tết là thời điểm hợp lý để giải quyết răng khôn cũng như kịp thời gian để phần nướu lành lại

• Giải quyết tận gốc vấn đề ngăn chặn biến chứng
  • Đủ thời gian để phần nướu lành lại vô tư thưởng thức những món ăn ngày Tết
  • Tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên gia đình
  • Tránh cơn đau hành hạ

Một quy trình khoa học với các bước tinh gọn, nhanh chóng

• Thăm khám
  • Làm xét nghiệm cần thiết
  • Chụp phim
  • Chẩn đoán và tiến hành nhổ răng

Sử dụng máy nhổ răng khôn BIEN AIR với các tiện ích cho người nhổ

• Nhổ nhanh chóng trong vòng 5-10 phút/răng
  • Phục hồi nhanh chóng trong 48h
  • Không cần nghỉ dưỡng

Các bạn ơi còn chần chừ gì, hãy đến ngay Nha khoa Sunshine Dental Clinic hôm nay để răng khôn không còn là nỗi lo. Tự tin với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Mang niềm vui về với ngày Tết sắp tới nhé. Đặt lịch ngay với hotline 0989377255 hoặc đến địa chỉ 146 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội.