Trang chủ » Tin Tức Nha Khoa » Bảng giá các dịch vụ điều trị nội nha năm 2020

Bảng giá các dịch vụ điều trị nội nha năm 2020

Theo số liệu thống kê năm 2020, gần 80% người dân Việt Nam mắc các bệnh lý về răng miệng, trong đó chủ yếu là bệnh sâu răng. Với mỗi tình trạng và mức độ sâu răng khác nhau sẽ có các phương pháp điều trị và bảng giá điều trị nội nha thực hiện khác nhau. Hãy cùng theo dõi bảng giá trám răng, điều trị tủy răng, điều trị nha chu tại Sunshine Dental Clinic ngay bây giờ nhé!

Sâu răng – bệnh lý răng miệng phổ biến hiện nay

Sâu răng là gì?

Sâu răng là một bệnh lý về răng miệng. Nó tạo thành những lỗ nhỏ trên bề mặt thân răng hoặc chân răng, gây phá hủy cấu trúc của răng. Vi khuẩn răng miệng sẽ xâm nhập từ từ qua men răng, ngà răng và có thể gây viêm tủy, phá hủy tủy răng.

Nguyên nhân gây sâu răng

Thói quen ăn uống

Thói quen ăn quá nhiều thức ăn giàu đường, tinh bột sẽ tạo ra các mảng bám vào thân răng. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh răng miệng trú ngụ, sinh sôi và phá hủy men răng.

Cấu trúc hàm răng

Tình trạng răng khấp khểnh, răng mọc lệch, răng thưa sẽ khiến thức ăn dễ dắt vào và gây sâu răng.

Vệ sinh răng miệng không tốt

Việc chăm sóc răng miệng không tốt, không vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn sẽ tạo nên các mảng bám cho vi khuẩn phát triển và phá hủy răng.

Phụ nữ mang thai

Khi mang thai, nồng độ Canxi trong máu của thai phụ giảm đi đáng kể. Đây chính là một chất rất quan trọng trong việc bảo vệ men răng, khiến răng trở nên chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, việc thay đổi nồng độ hormone Ostrogen và Progesteron cũng góp phần gây ra tình trạng viêm lợi, tích tụ các loại vi khuẩn, dễ dẫn đến tình trạng sâu răng.

Ảnh hưởng của sâu răng

Nếu sâu răng đang ở mức độ nhẹ mà không được phát hiện, điều trị kịp thời sẽ phát triển sang giai đoạn nặng hơn. Điều này có thể dẫn tới hàng loạt bệnh lý răng miệng nguy hiểm: viêm tủy, viêm nha chu,… Những bệnh lý này nếu không được khắc phục triệt để sẽ là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng rụng răng về sau, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng.

Các biện pháp điều trị sâu răng

Trám răng

Trám răng là một thủ thuật Nha khoa giúp khôi phục lại hình dáng và chức năng của những chiếc răng hư hỏng, răng sâu hoặc vỡ, mẻ.

Trước khi thực hiện trám răng, bác sĩ sẽ kiểm tra và loại bỏ triệt để nguyên nhân gây sâu răng. Sau đó, những chiếc răng sâu này sẽ được lấp đầy lỗ trống bằng vật liệu Nha khoa làm bằng hợp chất kim loại hoặc nhựa Composite. Nhờ đó, răng sẽ được bảo vệ hoàn toàn, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn vào sâu bên trong gây ra những bệnh lý răng miệng nguy hiểm khác.

Điều trị tủy răng

Điều trị tủy răng là phương pháp loại bỏ phần tủy bị viêm hoặc đã chết nằm sâu trong thân răng. Bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch khoảng trống bên trong răng, tạo hình ống tủy và trám bít ống tủy bằng vật liệu phù hợp.

Trước đây, những chiếc răng có tủy bị hư hỏng đều được chỉ định loại bỏ. Khoa học ngày càng phát triển, hiện nay, các bác sĩ đã có cách điều trị tủy mà vẫn giữ lại răng cho bệnh nhân. Đây chính là một bước đột phá trong lĩnh vực điều trị sâu răng.

Điều trị nha chu

Viêm nha chu là tình trạng nhiễm trùng lợi nghiêm trọng, gây tổn thương các mô mềm và phá hủy men răng. Khi viêm nhiễm, các mô nha chu thường sưng đỏ, đau nhức. Về lâu dài, lợi không còn khả năng bám vào chân răng. Điều đó sẽ tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập, phát triển và phá hủy răng.

Nếu tình trạng viêm nha chu tiến triển nặng, hình thành các túi nha chu thì bệnh nhân phải thực hiện trám bít ống tủy, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào sâu bên trong răng.

Vì sao khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Sunshine Dental Clinic?

Đội ngũ bác sĩ

Sunshine Dental Clinic tự hào với đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội – khoa răng hàm mặt. Đây là ngôi trường đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y khoa. Không chỉ vậy, các bác sĩ của chúng tôi còn liên tục tiến hành tu nghiệp, bổ sung kiến thức chuyên môn từ những khóa học chuyên sâu về Nha khoa như: chỉnh nha chuyên nghiệp POS – Mỹ, cấy ghép Implant, điều trị răng sâu… Các bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm lâm sàng và đã điều trị răng sâu thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại

Để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, phòng khám luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại như: máy Bien Air, máy chụp phim CBCT Planmeca Promax 3D Classic, nồi hấp dụng cụ Mocom (Italia)… Thiết bị tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển hàng đầu trên thế giới hiện nay như: Mỹ, Đức… Tất cả đều phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng kỹ càng bởi các chuyên gia Nha khoa trước khi đưa vào sử dụng.

Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về tính an toàn và hiệu quả điều trị khi thực hiện bất cứ dịch vụ gì tại Sunshine Dental Clinic.

Bảng giá điều trị nội nha tại Sunshine Dental Clinic

Bảng giá trám răng 2020 tại Sunshine Dental Cinic
Bảng giá điều trị tủy răng 2020 tại Sunshine Dental Clinic
Bảng giá điều trị nha chu 2020 tại Sunshine Dental Clinic

Phía trên chính là bảng giá điều trị nội nha đang được Sunshine Dental Clinic áp dụng. Sâu răng nếu không được điều trị kịp thời sẽ phá hủy tủy răng, gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm khác ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Nếu bạn đang quan tâm đến các phương pháp điều trị răng sâu thì hãy liên hệ ngay qua hotline 0989377255 hoặc đặt lịch qua Sunshine Dental Clinic TẠI ĐÂY nhé!

Bạn đang xem: Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ 2020 trong Tin Tức Nha Khoa