Trồng răng Implant có đau không?

Trồng răng Implant mang lại những hiệu quả gì? 

Ngày nay tình trạng mất răng xảy ra phổ biến và có dấu hiệu trẻ hoá hơn so với trước đây. Đó chính là lý do phương pháp này ngày càng được nhiều người quan tâm như vậy. Trước khi tìm hiểu, trồng răng Implant có đau không? Chúng ta sẽ cùng khám phá xem phương pháp này mang lại những hiệu quả hay ưu điểm gì cho người bệnh nhé:

Phương pháp cấy ghép Implant

Khắc phục nhanh chóng tình trạng mất răng: Nếu như bạn đang lo lắng về những chiếc răng bị mất của mình thì đây chính là giải pháp tối ưu hàng đầu có thể giúp cho bạn nhanh chóng khắc phục điều này.

Khôi phục chức năng ăn nhai: Đây là ưu điểm nổi trội của phương pháp cấy ghép Implant mà chúng ta không thể bỏ qua. Răng giả Implant được thiết kế giống như một chiếc răng thật thực sự, lấp đầy vào khoảng trống chiếc răng bị mất. Chính vì vậy, nó hoàn toàn có thể đảm bảo hiệu quả chức năng ăn nhai như thông thường.

Đảm bảo tính thẩm mỹ: Việc mất răng cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định về tính thẩm mỹ như: bạn sẽ có thói quen nhai nhiều vào bên không bị mất răng, chính vì vậy, bên quai hàm hoạt động nhiều sẽ bị to ra so với bên còn lại. Do đó, khi thực hiện cấy ghép Implant thì tình trạng này sẽ ổn định hơn rất nhiều.

Đảm bảo sức khoẻ răng miệng: Khi bạn thực hiện cấy ghép răng, thì đồng nghĩa những vấn đề về răng miệng hay sức khoẻ cũng được đảm bảo hơn rất nhiều. Bạn có thể ăn nhai thoải mái, dễ chịu và không còn vật vã mỗi lần ăn uống nữa.

Trồng răng Implant có đau không? 

Cơn đau trong trồng răng là điều khó có thể tránh được vì đây là quá trình tác động và xâm lấn bên trong khoang miệng. Để biết được chính xác phương pháp cấy ghép Implant có đau không? Chúng ta sẽ cùng chia phương vấn đề này thành các mảng nhỏ hơn và đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Trồng răng Implant không đau

Trong khi cấy ghép Implant có đau không? 

Trước khi thực hiện cấy ghép Implant, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để loại bỏ cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng. Giúp khách hàng thoải mái hơn trong suốt quá trình thực hiện. Lượng thuốc tê được sử dụng sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của từng người.

Chính vì vậy, trong khi cấy ghép Implant bạn không hề cảm nhận thấy sự đau đớn, khó chịu mà phương pháp này gây ra. Bạn có thể cảm nhận được các thao tác mà bác sĩ thực hiện ở trong khuôn miệng rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Đặc biệt, khi mà ngày nay với sự hỗ trợ của các công nghệ, máy móc hiện đại sẽ giúp quy trình diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn nữa. Đây cũng chính là một phần nhỏ để lý giải trồng răng Implant có đau không? dành cho bạn.

Sau khi cấy ghép có bị đau không? 

Hầu hết tất cả các ca cấy ghép Implant đều không cảm thấy đau nhức hay khó chịu sau khi thực hiện xong. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có một số trường hợp cảm thấy ê buốt, tê nhức. Nhưng tình trạng này xuất hiện không nhiều, không thường xuyên và không quá lớn.

Đối với những trường hợp khách hàng rơi vào trường hợp này thì bạn có thể thực hiện các mẹo nhỏ dưới đây như: chườm đá vùng má để giảm sưng, ngậm bông gòn để cầm máu sau phẫu thuật và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ thực hiện. Và chỉ sau một thời gian ngắn, tình trạng sưng đau này sẽ nhanh chóng mất đi.

Cách giảm đau nhức, khó chịu sau khi cấy ghép Implant 

Sau khi biết được trồng răng Implant có đau không? Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng đau nhức, ê buốt và khó chịu có thể xảy ra sau khi cấy ghép Implant. Vì thế, bạn luôn phải chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng để đón nhận điều này. Hãy cùng các bác sĩ của Nha khoa Sunshine Dental Clinic tìm hiểu các mẹo giảm đau nhức, khó chịu sau khi cấy ghép Implant nhé:

  • Không ăn nhai các loại thực phẩm quá cứng, đồ ăn quá nóng, quá lạnh trong thời gian đầu sau khi hoàn thiện chiếc răng Implant trên cung hàm. Nên ăn các loại thức ăn mềm, lỏng và sau đó tăng dần độ cứng của thức ăn theo thời gian.
  • Vệ sinh răng miệng thường xuyên với chỉ nha khoa và đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày.
  • Hạn chế hút thuốc trong thời đầu sau khi cấy ghép Implant.
  • Không tuỳ tiện uống kháng sinh để giảm đau và nên thực hiện đúng theo đơn bác sĩ đã kê.
  • Không vận động mạng hoặc những va chạm trực tiếp từ bên ngoài vào, ít nhất là 3 tuần đầu sau khi hoàn thiện chiếc răng Implant.
  • Tái khám định kì theo chỉ định của các bác sĩ.

Vì sao nên chọn Nha khoa Sunshine Dental Clinic để thực hiện trồng răng? 

Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu: Đây chính là niềm tự hào của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là địa chỉ phòng khám nha khoa sở hữu đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu hiện nay. Các bác sĩ đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng và hơn 10 năm kinh nghiệm lâm sàng trên thực tế. Chính vì vậy, bạn sẽ có được kết quả tuyệt vời như mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng: Những sản phẩm được sử dụng trong phương pháp cấy ghép Implant đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ các nước dẫn đầu trong công nghệ nah khoa hiện nay. Những sản phẩm này đều trải qua quá trình kiểm định khắt khe và có giấy tờ, mã code thông tin rõ ràng.

Quy trình điều trị chuẩn hoá Châu Âu: Đến với Sunshine Dental Clinic bạn sẽ cảm nhận thấy được rõ ràng sự khác biệt trong từng quy trình điều trị. Với quan điểm, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Sunshine luôn chú trọng từ những khâu nhỏ nhất như tiếp đón, cho đến khi khách hàng thực hiện dịch vụ và chăm sóc tại nhà. Mỗi một quy trình đều được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn Châu Âu, đó chính là điều làm nên sự thú vị khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Phòng khám sang trọng, hiện đại: Không gian điều trị đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị. Chính vì vậy, tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không gian sang trọng, tiện nghi nhưng vô cùng thoải mái và thân thiện. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn cảm giác giống như được chăm sóc trong ngôi nhà “chăm sóc răng miệng”.

Hàng nghìn lượt khách hàng điều trị mỗi tháng: Trung bình mỗi tháng, chúng tôi tiếp đón hàng nghìn lượt khách hàng đến thăm khám và điều trị. Đó chính là minh chứng cho những lời quảng cáo hay chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Đây chính là niềm tin tưởng lớn nhất mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

Còn rất nhiều những hướng dẫn và vấn đều khác xoay quanh dịch vụ này. Nhưng hi vọng với những thông tin ở trên có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc trồng răng Implant có đau không. Những băn khoăn khác bạn có thể liên hệ trực tiếp để được các bác sĩ, chuyên gia giải đáp ngay

Đánh giá

Ý kiến của bạn

Bạn đang xem: Ghép Xương Trong Trồng Răng Implant là gì? Phương pháp điều trị và chi phí trong Trồng răngKiến thức nha khoa

Trồng răng implant tức thì

Kiến thức nha khoa

miễn phí tư vấn cùng chuyên gia

    ĐĂNG KÝ MESSENGER
    Địa chỉ
    0989377255

    Gọi điện

    Chat Zalo

    Chat Zalo