Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? – Bảng giá của Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Bên cạnh công nghệ, chất lượng và uy tín của nha khoa thì nhổ răng khôn bao nhiêu tiền cũng là một chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Với mỗi chiếc răng khôn mọc ở vị trí và tình trạng khác nhau, sẽ có mức giá thay đổi. Vì vậy, để biết bạn nhổ răng khôn khoảng tầm giá bao nhiêu, hãy THAM KHẢO bài viết này.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền – Chi phí từng trường hợp

Thông thường chi phí nhổ răng khôn sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp, vị trí của răng mọc và tình trạng răng hiện tại mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Những yếu tố có tác động tới giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền đó chính là: Hướng mọc, vị trí mọc, tình trạng răng,… mức độ nguy hiểm, biến chứng của răng số 8 và cấp độ khó của mỗi răng khôn.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể

Trong nha khoa, tiểu phẫu răng khôn khó sẽ được chia thành 4 cấp độ và tương ứng với chi phí dao động từ 1.000.000 – 5.000.000 đồng/răng. Đối với từng trường hợp, chi phí nhổ răng khôn sẽ có sự chênh lệch, cụ thể như:

1. Nhổ răng khôn mọc thẳng bao nhiêu tiền?

Mặc dù mọc thẳng, nhưng răng khôn lại có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Chính vì vậy, việc nhổ bỏ răng lúc này cũng là điều cần thiết. Đa số mức giá phổ biến để nhổ răng khôn mọc thẳng hiện nay chỉ ở mức 1.000.000 – 1.500.000 đồng/răng.

2. Bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch

Đối với trường hợp răng khôn mọc lệch: Thông thường, răng khôn mọc lệch phổ biến 30 độ, 90 độ hoặc răng bị mọc ngược vào phía trong của xương hàm. Và bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch ở những trường hợp ấy sẽ dao động từ 2.000.000 – 3.500.000 đồng/răng.

3. Nhổ răng khôn mọc ngầm giá bao nhiêu?

Để nhổ bỏ răng khôn mọc ngầm, bác sĩ thực hiện cần có chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, đồng thời cần nhiều thời gian để xử lý hơn. Chính vì vậy mà răng khôn mọc ngầm khi loại bỏ sẽ có mức chi phí cao hơn so với các răng thông thường khác.

Hiện tại, mức giá để nhổ răng khôn mọc ngầm thường sẽ dao động từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng/răng.

Nhổ răng khôn mọc ngầm khó, nên chi phí sẽ cao hơn so với các răng khác

Nhổ răng khôn mọc ngầm khó, nên chi phí sẽ cao hơn so với các răng khác

4. Giá nhổ răng khôn bị sâu

Răng khôn dù mọc thẳng hay mọc lệch nếu bị sâu thì cần phải nhổ bỏ sớm. Hiện nay, giá nhổ răng khôn bị sâu ở các cơ sở nha khoa đang áp dụng mức dao động từ 1.500.000 – 3.500.000 đồng/răng.

Trên đây là một số trường hợp và mức giá nhổ răng khôn dao động, đang được áp dụng tại nhiều cơ sở nha khoa. Tuy nhiên, để biết chính xác trường hợp của bạn nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì bạn cần sắp xếp thời gian, ghé qua cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, chụp film và đưa ra mức giá chính xác cho bạn nhé!

>> Xem thêm: Cách giảm hôi miệng khi mọc răng khôn

Bảng giá nhổ răng khôn ở Hà Nội – Sunshine Dental Clinic

Nhìn chung, chi phí nhổ răng khôn tại các nha khoa sẽ có mức giá tương đồng, quan trọng là bạn cần hiểu biết và lựa chọn được địa chỉ nhổ răng uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi và có trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ.

Tại Sunshine Dental Clinic, khi bạn tới nha khoa để nhổ răng khôn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, chụp film X-Quang 3D. Sau đó, dựa vào kết quả film bác sĩ sẽ tư vấn, lên kế hoạch điều trị. Và khi tiến hành tiểu phẫu nhổ răng khôn, với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại máy Bien Air, sẽ giúp chia cắt chân răng, loại bỏ răng dễ dàng, nhanh chóng và không gây tổn thương hệ thống dây chằng, nướu, lợi,… Chính vì vậy, nên nhổ răng khôn tại Sunshine Dental Clinic khách hàng sẽ không cảm thấy sưng đau, choáng váng như mọi người vẫn nghĩ.

Dưới đây là bảng giá nhổ răng khôn của Sunshine Dental Clinic được niêm yết cụ thể như sau:

DỊCH VỤ GIÁ NIÊM YẾT (VND) GIÁ KM (VND)
Nhổ răng sữa (bôi tê) Miễn phí Miễn phí
Nhổ răng sữa (tiêm tê) 200000 200000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 600000 500000
Nhổ răng 4, 5 800000 500000
Nhổ răng 6,7 1000000 500000
Nhổ răng khôn hàm trên mọc thẳng 1000000 500000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ 1 2000000 1000000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ 2 3000000 1500000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ 3 4000000 2000000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ 4 5000000 2500000
Tiểu phẫu răng ngầm, răng thừa ngầm 5000000 4000000

Bảng giá nhổ răng khôn tại Sunshine Dental Clinic

Hiện tại, để giúp khách hàng có được giá ưu đãi, phù hợp và đem lại trải nghiệm tốt nhất khi nhổ răng khôn, tại Sunshine Dental Clinic luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Nên nhổ răng khôn ở đâu không đau và đảm bảo an toàn?

Để lựa chọn được nha khoa nhổ răng khôn uy tín, dành cho tất cả những ai lo sợ bị đau. thì trước hết bạn cần lựa chọn cho mình 1 đơn vị nha khoa có thể đáp ứng đủ các yếu tố sau:

Trình độ chuyên môn và tay nghề bác sĩ

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc quyết định đến việc ca nhổ răng khôn đó có an toàn hay không. Khi chọn lựa được cho mình một nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, họ sẽ giúp bạn chẩn đoán được chính xác tình trạng răng miệng cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Ngoài ra, một bác sĩ tốt sẽ luôn nhổ răng một cách cẩn trọng và tỉ mỉ. Từ đó sẽ hạn chế đến mức tối đa sự thương tổn đến các mô mềm và dây thần kinh trong não bộ. Ngoài ra, họ sẽ kiểm soát được tốt những biến chứng hay sự phức tạp có thể xảy ra khi nhổ răng khôn.

Nha khoa Sunshine Dental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ đều có chuyên môn và trình độ bằng cấp cao. Không chỉ được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, họ còn có được cho mình những kinh nghiệm từ các ca nhổ răng khôn phức tạp. Từ đó đã giúp cho hàng ngàn khách hàng loại bỏ được răng khôn một cách an toàn và không gây ra tình trạng đau nhức.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Bình cùng đội ngũ Bác sĩ đang làm việc tại Sunshine Dental Clinic

Trong số đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Sunshine Dental Clinic, nổi bật nhất chính là bác sĩ Nguyễn Xuân Bình (biệt danh Dr.Bình Xubi), tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội và đã có nhiều năm học tập về lĩnh vực nha khoa tại nước ngoài. Đặc biệt, bác sĩ là một trong số ít những bác sĩ tại Việt Nam đầu tiên thuộc Hiệp hội Chỉnh nha Hoa Kỳ và nhiều chứng chỉ danh giá khác.

 Hệ thống thiết bị, máy móc hỗ trợ nhổ răng khôn một cách an toàn

Bên cạnh những yếu tố kể trên thì sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc cũng là một trong số những yếu tố quyết định đến chất lượng của một ca nhổ răng khôn. Nha khoa Sunshine Dental Clinic sử dụng hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp tại các nước tiên tiến trên thế giới và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Đặc biệt, để hạn chế tình trạng đau nhức và đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất định, nha khoa Sunshine Dental Clinic khi nhổ răng khôn sẽ sử dụng công nghệ máy Bien Air. Dưới sự trợ giúp của loại máy này, răng khôn sẽ được tách rời ra khỏi chân răng một cách nhẹ nhàng mà không để lại sự khó chịu hay đau đớn nào. Hạn chế sang chấn xuống dưới 0,1% và đảm bảo an toàn, ít sưng đau cho khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực cho quá trình nhổ răng khôn an toàn, ít sưng đau

Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình nhổ răng khôn an toàn, ít sưng đau

Quy trình nhổ răng khôn vô trùng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Có thể nói, việc nhổ răng khôn đòi hỏi kỹ thuật phải đảm bảo. Chính vì vậy, để đem đến sự an toàn và đảm bảo cho quá trình điều trị, nha khoa Sunshine Dental Clinic luôn đảm bảo thực hiện quá trình nhổ răng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Theo đó, khách hàng khi đến với nha khoa sẽ được thăm khám, chụp film một cách cẩn thận thông qua hệ thống máy móc hiện đại và được thực hiện một số xét nghiệm. Trước khi nhổ răng khôn, mọi dụng cụ, máy móc thiết bị đều được làm sạch và khử trùng cẩn thận, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Nhổ 4 răng khôn cùng một lúc có được không?

Như vậy có thể thấy, nhổ răng khôn bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Tình trạng răng khôn của bạn; Đội ngũ Y Bác sĩ, cơ sở vật chất tại nha khoa bạn lựa chọn.

Hy vọng, qua bài viết này, những ai đang quan tâm về chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, sẽ phần nào hiểu được mức giá, cũng như lựa chọn được cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để trao gửi niềm tin, nhổ răng khôn với liệu pháp an toàn, không sưng đau. Đồng thời, bạn đừng quên tham khảo địa chỉ nhổ răng khôn uy tín như Nha khoa Sunshine Dental Clinic nhé!


NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC

Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline0989377255

Đánh giá

Ý kiến của bạn

Bạn đang xem: Có nên nhổ răng khôn không? Những rủi ro có thể gặp trong Nhổ răngNhổ răng khôn

Trồng răng implant tức thì

Kiến thức nha khoa

miễn phí tư vấn cùng chuyên gia

    ĐĂNG KÝ MESSENGER
    Địa chỉ
    0989377255

    Gọi điện

    Chat Zalo

    Chat Zalo